Top 5 ô tô cũ giá thấp đáng lưu ý hiện nay

Đối có các người giảm thiểu về kinh tế nhưng lại luôn mong muốn với 1 mẫu xe 4 bánh nhằm phục vụ nhu cầu chuyển di thì việc lựa chọn các mẫu xe ô tô cũ giá tốt luôn là biện pháp tối ưu. Sau đây là các mẫu xe ô tô cũ mang giá trị vừa phải và tiết kiệm nhiên liệu đáng chú ý nhất hiện nay.

cái xe đầu tiên phải nói tới là cái Kia Morning 2008 cũ, trị giá trên 200 triệu đồng.

Đây là mẫu xe Hatchback 5 chỗ nhỏ phù có gia đình 4 người. Xe sở hữu ngoài mặt nhỏ gọn cởi mở khi vận động trên đường nội đô, không những thế xe có màu sắc phong cách.

Xe với động cơ 1.5l với mô-men xoắn đạt hiệu quả từ tốc độ 2.000 vòng/phút. Xe sở hữu trọng lượng 857 kg do đó phải mất 18 giây Kia Morning mới đạt tốc độ 100 km/h.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe khoảng 6.5L/100km.

Kế tới là dòng Honda Civic 2007

Honda Civic là một trong các Sedan được được ưa thích nhất nhờ ngoại hình cá tính cùng khả năng vận hành cao, cùng lúc xe được đồ vật hệ thống an toàn vượt bậc.

dù rằng là phiên bản cũ nhưng Civic 2007 vẫn là chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhờ hệ thống phun xăng điện tử.

Xe tiêu thụ khoảng 7l/100Km.

Hiện Honda Civic 2007 được bán với giá trên 400 triệu đồng.

ngoài ra chiếc Kia Rio 2014 cũng là chiếc xe có ngoại hình đẹp và mức tiêu thụ nhiên liệu phải chăng.

Xe mang mẫu mã cá tính có các trục đường gân dập nổi trên thân xe, đầu xe mang dáng vẻ thể thao hài hòa với bộ mâm đa chấu tạo dáng vẻ mạnh mẽ. Xe mang khoảng không gian ngồi nhiều, thoả thích.

Xe với giá bán trên 500 triệu đồng.

Là loại xe được lắp ráp trực tiếp có linh kiện nhập cảng từ Hàn Quốc, Hyundai Avante là chiếc xe "ngoại" có giá trị thích hợp sở hữu túi tiền người tiêu dùng.

Tuy thuộc đời 2010 – 2011 nhưng Hyundai Avante vẫn đem đến cảm giác lái an toàn và thú vị cho người dùng. Xe sở hữu những phiên bản 1.6L MT, một.6L AT và hai.0L AT.

Hyundai Avante có giá tiền trong khoảng 330 triệu đến 350 triệu đồng.

bên cạnh đó, dòng Mitsubishi Jolie phiên bản 2004-2009 cũng là dòng tên đáng được lưu ý khi có động cơ phun xăng điện tử 4 xy-lanh, dung tích hai.0L, xe mang công suất cực đại 123 mã lực.

Mức tiêu thụ nhiên liệu từ khoảng 9-11l/ 100km.

đặc biệt xe có cabin phổ thông đem đến cảm giác thả sức cho người ngồi, khoang diện tích cỡ to tiện thể ích khi vận động các con phố dài.

Mitsubishi Jolie mang giá trong khoảng 250 triệu tới 300 triệu.

A.N (Tuoitrethudo)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét