Sau 2 năm thực hiện chiến lược mới, Mitsubishi Motors Việt Nam đã gặt hái được thành công có lượng bán xe nâng cao cao
Theo MMV, đây là lượng bán cao kỷ lục trong lịch sử đơn vị diễn ra từ mốc cao nhất trước chậm tiến độ là 2003, khi đạt 4.591 xe trong cả năm 2003. Để có được điều này, bên cạnh sự lớn mạnh hot của lĩnh vực ôtô, nhân tố thời khắc quyết định bỏ mảng buôn bán xe chuyên chở vào năm 2014 để tập trung mở rộng buôn bán xe du lịch cũng đã giúp ích cho MMV. trong khoảng chậm tiến độ, lượng tiêu thụ mảng xe du lịch nâng cao đến 322%.
Đại lý mới của Mitsubishi nằm ở thị xã Bình Tân, Tp.HCM
Trong đà vững mạnh nhận ra, ngày 17/11, MMV cũng đã khai trương đại lý Mitsubishi Phương Nguyên tại địa chỉ 63A Võ Văn Kiệt, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. Đây là đại lý có quy mô bậc nhất của Mitsubishi Motors tại Việt Nam với diện tích phòng trưng bày 500m2, phòng chờ 250m2 và diện tích xưởng nhà cung cấp lên tới 6.000m2. Mitsubishi Phương Nguyên được đầu cơ cơ sở tiên tiến có khả năng đáp ứng tới 100 lượt khách dịch vụ/ngày và tổng số tài chính tới 120 tỉ đồng.
Hình ảnh trong lễ khai trương đại lý mới
Trước ngừng thi côngĐây, Mitsubishi Nhật Bản cũng đã nâng cao tỷ lệ góp vốn trong khoảng 50% lên 82% vào tháng 3/2016 và đã quyết định đổi tên thành doanh nghiệp TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam vào tháng 4/2016. Trong kí vãng, Mitsubishi Motors cũng là 1 trong 4 dịch vụ ôtô đầu tiên gia nhập thị trường Việt Nam.
với thể thấy, Mitsubishi đã thực hiện được tất cả các tuyên bố trong năm 2014 khi cố gắng đổi thay thị trường xe du hý mà mình sẽ tham gia sâu hơn. hiện nay, hãng xe Nhật đang cung ứng những chiếc xe trài dài cạnh tranh ở những tầng lớp như Triton, Pajero, Pajero Sport, Mirage, Attrage, Outlander, Outlander Sport.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét