Piaggio Việt Nam tặng quà “độc” cho khách tìm xe dịp cuối n��m

Piaggio Việt Nam tặng quà

Vespa Sprint 125 ABS

Theo Piaggio Việt Nam, đơn vị tung ra chương trình khuyến mại đặc thù này nhân dịp thị trường xe máy đang bước vào mùa mua sắm cuối năm. song song, hoạt động này cũng lấy cảm hứng trong khoảng chiến dịch nhãn hàng Vespa mới và cuộc thi Vespa Top Stylist, nên quà tặng được đánh giá là ý nghĩa nhất từ trước đến nay.

các khách hàng lúc sắm Vespa Primavera 125cc và Vespa Sprint 125cc trong khoảng ngày 1/11/2016 tới 31/1/2017 sẽ được nhận bộ quà tặng gồm mũ bảo hiểm Vespa phiên bản kỷ niệm 70 năm và ba lô da Vespa cá tính cao cấp, đều được kiểu dáng tại Ý.

Piaggio Việt Nam tặng quà

Mũ bảo hiểm kỷ niệm 70 năm Vespa

sở hữu thiết kế đậm chất Ý, Vespa luôn được coi là sản phẩm mang tính phong cách, và là phụ kiện bắt mắt cho người đi xe. Thông điệp "nothing lớn wear, wear Vespa" chính là sự gợi mở về 1 thời trang đặc biệt dành riêng cho các các bạn đi xe Vespa, mà cụ thể trong bộ quà tặng phong cách đặc trưng này.

Piaggio Việt Nam tặng quà

Ba lô da cực chất

kiểu dáng của Vespa Primavera và Vespa Sprint được lợi sự trang nhã tinh tế của siêu phẩm Vespa 946 cùng lúc ko coi nhẹ tính thực tại và cảm giác thoả thích của 1 loại xe tay ga với mục đích tiêu dùng hàng ngày.

không những thế, 2 loại sản phẩm Vespa Primavera 125cc và Vespa Sprint 125cc mới tích hợp đa dạng công nghệ như động cơ Piaggio iGet theo tiêu chuẩn Euro 3, hiệu suất hóa tối ưu, giá thành vận hành rẻ, hoạt động êm ái. Được trang bị 1 loạt tính năng mới và hệ thống chống bó phanh ABS đem đến cho người mua các tiêu chuẩn cao hơn về an toàn, hiệu suất và luôn tiện nghi.

Piaggio Việt Nam tặng quà

Piaggio Việt Nam tặng quà

Bảng giá xe Vespa Primavera và Sprint 2016

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét