Chevy Cruze thế hệ thứ 2 – ��ối thủ nặng kí của Toyota Corolla

Mãi đến gần đây, đông đảo các bạn của phân khúc xe thường bốn cửa cỡ nhỏ tại Mỹ mới với Toyota Corolla và Honda Civic trong danh mục sắm hàng của mình, và những cái xe khác cũng đã theo sau 2 phiên bản nói trên.

hẳn nhiên, hiện giờ phân khúc này đang cạnh tranh hơn rất nhiều, và Cruze 2017 cũng phải đối mặt mang các đối thủ như VW Jetta, Nissan Sentra, Ford Focus, Hyundai Elantra, Kia Forte và Mazda3.

Chevrolet Cruze 2017 mang chi phí cơ sở vật chất hoàn toàn dễ chấp nhận. Xe sở hữu giá khởi lăn tay trong khoảng 17.850 $ (403 triệu VNĐ), mặc dù theo nhận xét của biên tập viên từ Kelley Blue Book, anh Micah Muzio: "nếu bạn muốn cạnh tranh và chiếm được vị trí cao hơn trong phân khúc này thì cần phải cải thiện các đặc tính và giảm giá thành của xe".

Chevrolet Cruze diesel 2017 sẽ được bổ sung thêm hộp số sàn

đương nhiên chậm triển khai chỉ là phép so sánh mang các đối thủ trực tiếp, điều ngừng thi côngĐây không có tức là Cruze 2017 ko đáng được lọt vào danh sách rút gọn giả dụ bạn đang tìm kiếm mọt loại sedan cỡ nhỏ mới vẫn có các tính năng như kết nối với thế hệ mới và công nghệ an toàn.

mang phiên bản hạ tầng, xe sở hữu động cơ tăng áp bốn xi lanh 1.4 lít, 153 sức ngựa và mô men xoắn 240 Nm. người dùng cũng có thể với hộp số sàn sáu cấp, la zăng 15 inch, hệ thống MyLink 7 inch mang kết nối BlueTooth, Apple CarPlay và Android, OnStar có 4G LTE và kết nối Wi-Fi.

Và, giả dụ quý khách ko ngại ngần bỏ thêm chút tiền nữa cho cấp độ trang hoàng LT (21.000$, ~ 474 triệu VNĐ), họ mang thể với la zăng hợp kim 16 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, kiểm soát hành trình, và tay lái với những điều khiển âm thanh và điện thoại.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét