Giám đốc Nhà Phố đồng nai giao tiếp cử tri phường Bửu Hòa

Bí thư Tỉnh ủy tỉnh đồng nai tiếp xúc cử tri phường Bửu Hòa

tiếp diễn chương trình giao tiếp cử tri trước kỳ họp, sáng ngày, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường cùng Tổ Đại biểu HĐND tỉnh và TP.HCM Biên Hòa đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Bửu Hòa liên quan đến việc quy hoạch đất cát tái an cư trên khoanh vùng này


tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Bửu Hòa phản ánh thực trạng đường xuống cấp cho cũng như liên tiếp ngập nước mỗi lúc mưa sinh sống tuyến đường Nguyễn Tri Phương, tạo gian nan đến cư dân khi tham dự hạ tầng giao thông. Phản ánh về đèn tín hiệu hạ tầng giao thông sinh sống ngã tư chợ Đồn và ngã tư cầu Hiệp Hòa, cử tri cho rằng thời hạn dừng đèn đỏ để quá lâu, đèn xanh thì lại rất ngắn, trong lúc đó lưu khối lượng xe qua lại các tuyến này quá đông, cử tri kiến nghị lưu ý điều hòa lại làm sao để cho phù hợp.

ngoài ra, cử tri cũng phản ánh các bất cập vào công tác khám chữa bệnh BHYT từ 0-6 tuổi, đối với trẻ em sinh vào 20 ngày mà không làm được thẻ BHYT khi đi khám đa khoa chỉ thừa hưởng 60% Chi tiêu giao dịch, việc đánh số chủ chưa đồng bộ tạo gian nan mang đến công tác điều hành của địa phương và người dân khi vay vốn, ý kiến đề nghị xem xét giảm độ tuổi hưởng trọn trợ cấp cho hiện nay là từ 80 tuổi xuống còn 75 tuổi mang đến người dân.

Trước chủ kiến đóng của cử tri về con đường Nguyễn Tri Phương, đại diện Tổ Đại biểu HĐND tỉnh và TP.HCM Biên Hoà, ông Nguyễn Tấn Long – Phó quản trị UBND TP.HCM Biên Hòa cho biết: tuyến đường Nguyễn Tri Phương đã được UBND tỉnh phê duyệt công ty trương chi tiêu sẽ nâng cấp lại. Theo công ty trương đầu tư, nguồn chi phí để gia công xây lắp con đường này tiếp tục khởi nguồn từ năm 2018. UBND tỉnh sẽ chuyển giao mang lại TP.Biên Hòa. Hiện nay Ban điều hành dự án Biên Hòa đang được lập hồ nước sơ thiết kế nhằm trình quyệt theo lao lý để sở hữu cơ sở thực hành đi theo phân bổ nguồn của tỉnh từ thời điểm năm 2018. Trước mắt để giải quyết thực trạng ngập úng tại đoạn tuyến này, đặc biệt là gần Khu Vực chợ Bửu Hòa, UBND TP. Hồ Chí Minh đã giao khu vực điều hành đô thị lập dự án nhằm lắp đặt các tập hợp thoát nước sinh sống tại Khu Vực này. Ngày nay hồ nước sơ nơi quản lý khu đô thị đang được thực hành công tác đấu thầu, dự định khi là đấu thầu kết thúc thì tầm thời điểm đầu năm 2018 tiếp tục triển khai thi công tập hợp thoát nước này.

chỉ huy thành phố Biên Hòa cũng sẽ ghi nhận những tâm tư nguyện vọng của các cử tri cũng như sẽ lãnh đạo các cơ quan tính năng làm cho xong trong khoảng thời gian đến./.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét