Góp vốn đầu tư BĐS Tây Đà Nẵng: Cần chọn đúng mặt để "gửi vàng"

thời cơ góp vốn đầu tư an toàn

rõ ràng và cụ thể, theo giải trình khảo sát của SocialBeat (Hệ thống Lắng nghe - Phân tích và tương hỗ giải quyết tin tức mạng xã hội), từ ngày 1/1-18/7/2017, hệ thống chứng nhận 8,2 triệu lượt tương tác, trong đó có hơn 400.000 bài đăng, hơn 870.000 bình luận đề cập đến ngành Nhà Đất BĐS, với lượt tìm kiếm và thảo luận kinh khủng nhất tập trung chuyên sâu tại Đà Nẵng và Nha Trang.

tuy nhiên, sự thiếu tỉnh táo, đầu tư sai lầm không mong muốn có thể khiến nhà đầu tư phải trả giá. Đây là điều đã xảy ra ở khu vực Nam Đà Nẵng, nhưng tới nay tương đối nhiều Dự Án BĐS mới chỉ dừng lại ở việc bán đất trống thành công xuất sắc.

lý do do chủ đầu tư của dự án không quan tâm đến sự việc tạo các điều kiện cần thiết để dựng nên cộng đồng cư dân, mặc dù ngay khi công bố chính thức mở bán, các dự án Bất Động Sản được giới thiệu với các mỹ từ hoành tráng, như "sống đẳng cấp", "đô thị kiểu mẫu", "Nam Đà Nẵng hoa lệ"… do đó, khá nhiều người tiêu dùng nhẹ dạ cả tin nghe theo những lời quảng cáo về các Dự Án BĐS doanh số lớn đã phải nhận lấy trái đắng.

vì vậy, sau những tay nghề không mấy dễ chịu, trước lúc quyết định ném tiền, chủ đầu tư của dự án có tầm nhìn xa đã có thể trở nên thận trọng và tỉnh táo hơn trước trong việc đánh giá tiềm năng đô thành hóa "thực" của xung quanh vị trí đó trong mai sau. Một trong các dấu hiệu để đánh giá tố chất đô thị hóa trong mai sau là việc khu vực đó được góp vốn đầu tư cơ sở hạ tầng cơ Bộ sẵn sàng chuẩn bị dù dân cư chưa quá đông đúc, theo như đúng nguyên tắc quy hoạch của thành phố: "hạ tầng đi trước, dự án theo sau".

bởi vậy, không quá khó để lý giải vì sao thời gian gần đây, giới góp vốn đầu tư dành không ít sự lưu ý vào địa điểm tây bắc Đà Nẵng, đặc biệt là trung tâm quận Liên Chiểu, xung quanh vị trí được Nằm ở phía trong kế hoạch nâng tầm phát triển của Đà Nẵng, được đầu tư hàng loạt Dự Án BĐS hạ tầng lớn, có giao thông kết nối thuận lợi với trọng tâm Thành Phố, đường sá khang trang, cảnh quan đồng Bộ.

đầu tư đảm bảo an toàn là yếu tố tiên quyết khiến cho hấp lực từ thị phần BĐS Nhà Đất Liên Chiểu là vấn đề khó phủ nhận.

thời cơ đầu tư hấp dẫn

Giới phân tích nhận định đất nền và Nhà Đất Bất Động Sản nói chung tại địa chỉ đó sẽ liên tục được ưa chuộng và nhiều khả năng sẽ sớm bùng nổ giao dịch trong năm 2018, khi quỹ đất tại các vùng khác của Thành Phố cạn dần. Điều nhất là giá đất ở Liên Chiểu hiện tại đang ở tại mức khá thấp nên các CĐT bỏ vốn vào đây đã nhìn thấy được thời cơ sinh lời một cách rõ ràng và cụ thể, chắc như đinh.

nhu cầu ở thực tăng nhiều, trào lưu du lịch sinh thái xanh cùng với những diễn biến về giá đất tại Q. Liên Chiểu ở lúc này đều đã cho chúng ta biết thị phần khu vực này đang lao vào thời kì đầu của chu kì đi lên. Bởi vì thế, 1 số ít dự án chỉ vừa chào làng nhưng 100% sản phẩm đã được người mua chen chân đăng ký sở hữu. Nổi bật, đang Nổi dậy như một hiện tượng có thể kể đến Khu đô thị Kim Long City Liên Chiểu.

đây chính là dự án Bất Động Sản có địa thế đẹp ở Q. Liên Chiểu, do nằm ở sát biển chạy dọc đường Nguyễn Tất Thành và nắm giữ 2 mặt tiền của 2 trục đường huyết mạch là Trục I tây bắc Hoàng Thị Loan và Nguyễn Sinh Sắc. Đối lập Dự Án BĐS là chỗ làm việc của chi nhánh giữa trung tâm hành chính Q. Liên Chiểu, giúp tăng bảo mật an ninh cho khu người dân tốt và tạo thuận lợi cho công việc các thủ tục giấy tờ khi sinh sống trong đây.

Kim Long City nằm ở giữa trung tâm Q. Liên Chiểu nên được thừa kế những tiện ích ngoại khu lý tưởng, với mạng lưới hệ thống giao thông vận tải, đèn điện, trường trạm đều đã hoàn chỉnh. Nơi này nằm cách bệnh viện ung bướu lớn số 1 miền trung Tây nguyên chưa đầy 800m; cách chợ Hòa Khánh - ngôi chợ lớn số 1 quận Liên Chiểu - chưa đầy 500m và ở rất gần một loạt trường học, bến xe.

Với tổng diện tích 145.267m2, trung tâm của dự án là 638 lô đất trống diện tích lớn và 78 căn nhà phố TM với thiết kế 1 trệt 5 tầng. Cư dân sống tại đây sẽ tiến hành tận hưởng không gian trong lành đến từ hệ thống 38 tiện ích nội khu, trung tâm giải trí công viên lớn nhỏ cùng diện tích quy hoạnh cây xanh lên tới 10.082 m2.

Kim Long City Liên Chiểu toạ lạc tại địa thế đẹp của Q Liên Chiểu.

Hiện Kim Long Nam đang dồn tâm sức nhằm biến Dự Án BĐS trở thành Khu đô thị hiện đại trong xung quanh vị trí, phân phối được mọi đề xuất kiến nghị khắc nghiệt của giới góp vốn đầu tư cũng như người mua có nhu yếu an cư. Với những vấn đề ưu việt rất có khả năng phân phối kỳ vọng sinh lời của giới đầu tư Bất Động Sản, không ngạc nhiên khi Kim Long City là tên gọi được rỉ tai nhau từ trước thời gian chính thức mở bán, được ĐK sở hữu toàn bộ mặt hàng ngay trong ngày đầu ra mắt và trở thành dự án đủ khả năng thay đổi diện mạo khu vực tây-bắc Đà Nẵng.

Giới đầu tư thường có khuynh hướng chạy theo làn sóng góp vốn đầu tư ăn theo một số dự án Bất Động Sản do nhìn thấy cơ hội lớn ở chỗ này. Bởi lẽ những dự án Bất Động Sản rất có khả năng biến động được nhu cầu đô thị hóa, tạo ra chất xúc tác về cơ sở hạ tầng giao thông, cơ sở hạ tầng xã hội, gia tăng tiện ích và tạo động lực thúc đẩy hình thành cộng đồng người dân nhanh nhẹn. Nơi nào có Dự Án BĐS, tức nơi đó có tiềm năng mở ra thị phần BĐS độ HOT, giá trị gia tăng cao, thanh khoản tốt.

do vì thế, không kịp ĐK nắm giữ Kim Long City Liên Chiểu, đã có những người đầu tư sớm ôm vào những lô Bất Động Sản Nhà Đất nằm gần dự án, bởi họ đều hiểu rõ rằng với sức ảnh hưởng lớn từ Dự Án BĐS này, đất của mình rồi cũng tiếp tục lên giá theo. Từ khi Thông tin về dự án Bất Động Sản ban đầu rò rỉ hồi cuối thời gian tháng 7/2017, giá đất tại các dự án quanh đó đều đã tiếp tục tăng từ mức 2-4 triệu lên 5-7 triệu/m2.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét