Nhà biệt thự Villa Park – S��ng chạm với thiên nhiên

Villa Park là Dự Án BĐS gồm 234 căn biệt thự nghỉ dưỡng theo các kiểu đơn lập, song lập và liên lập tạo sự phong phú, đa dạng giúp người tiêu dùng dễ chọn lựa và không gây nhàm chán. Nhìn toàn bộ căn Nhà biệt thự có màu trắng, màu mang đến cảm xúc tinh tế, sang trọng. Thiết kế theo loại hình gồm tầng trệt và 2 tầng lầu, bờ sông, kết nối tối đa với không gian xanh nhờ khoảng sân vườn hơn 50 m2 phía trước và sau nhà.

Vừa tạo cảnh quan vừa mang về sự riêng tư, thoải mái cho người dân. Bước chân thoát ra khỏi nhà, dân cư ngay lập tức tiếp cận không gian cây lá ngút ngàn với 8 khu vui chơi giải trí công viên đan xen khắp nơi. Tại Villa Park, mỗi căn biệt thự được sắp xếp rộng thoáng, nhiều khoảng không mở liên kết thiên nhiên bên ngoài, đón ánh sáng và không khí trong lành tràn ngập.

Các kiến trúc sư đã đầu tư và quy hoạch toàn bộ thiết kế mặt phẳng các tầng tỉ mỉ. Toàn căn biệt thự đều ngập tràn nắng và gió với phòng tiếp khách, phòng ăn và phòng bếp có tầm ngó ra sân vườn.Bố cục các phòng trong một khu biệt thự rất khoa học với hệ thống của chính và cửa sổ trải đều toàn căn nhà, giúp điều hòa không khí.

Mỗi phòng trong biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang được thiết kế như một khoảng trống riêng biệt tạo cảm giác thoải mái cho các cá thể nhưng vẫn luôn có sự liên kết hài hòa về toàn bộ. Tổng thể toàn bộ các phòng chức năng trong biệt thự hạng sang đều được bày trí rộng rãi cho phép chủ nhân tuỳ biến và trang bị nội thất bên trong theo gu thẩm mỹ của riêng mình.

đặc biệt, phòng ngủ có ban công rộng là chỗ lý tưởng để tận hưởng bầu không khí tinh khôi và trải tầm nhìn bao quát. Sân thượng thoáng mát vừa có khả năng kết hợp làm sân vườn trên không vừa là chỗ ngắm cảnh lý tưởng.

Với Villa Park, khoảng không có vẻ như không có bị giới hạn. Phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng được trau chuốt trong từng đường nét và sự phối hợp giữa các chất liệu đem lại sự hài hòa giữa không gian sống bên trong và cảnh quan bên ngoài. Cho nên ngay trong căn nhà của họ, các gia chủ vẫn đang còn cảm giác thân thiện với thiên nhiên.

Phóng khoáng không giới hạn trong thiết kế nhưng lại rất bảo mật an ninh, an toàn trong điều hành là điểm cộng của các khu căn hộ phong cách Mỹ. Hệ thống an ninh 24/7 với tường rào bao quanh toàn khuôn viên, bảo vệ túc trực thường xuyên và mạng lưới hệ thống camera bao quát mọi xung quanh vị trí, cư dân Villa Park rất có khả năng hoàn toàn yên tâm khi đi công tác hoặc để con trẻ tự do vui chơi giải trí mà không cần giám sát.

Villa Park còn nắm giữ hệ thống tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn thượng lưu với bể bơi Jacuzzi vốn chỉ có ở những khu nghỉ dưỡng 5 sao, vườn nướng BBQ được trang bị đầy đủ thiết bị và dụng cụ, sân chơi trẻ nhỏ, sân chơi tennis, phòng tập gym, phòng tập golf… con đường tản Sở men theo dòng kênh đào uốn lượn chạy quanh khu biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang mang đến cảm giác thanh bình và lãng mạn hiếm có giữa lòng TP.

Dự Án BĐS tọa lạc trên mặt đường Bưng Ông Thoàn, nằm ở cửa ngõ phía đông TP.Hồ Chí Minh, gần tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và đường vành đai II. Từ đây, dân cư dễ dàng kết nối với nhiều khu tiện ích trong TP, góp phần làm tăng chất lượng cuộc sống. Villa Park đang rất được giới tri thức và thượng lưu chọn lựa làm nơi an cư, sinh sống.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét