Bạn đã biết chân thành và �� nghĩa của dự án công trình cầu Cát Lái không ?

Cầu Cát Lái là một đầu mối cơ sở giao thông thiết yếu của cả TPHCM và tỉnh đồng nai khi kết nối 2 Khu Vực này cũng như nhằm giảm ùn tắc và xuất hiện thêm các đô thị vệ tinh cho TP.HCM.

những uđiểm của cầu Cát Lái

trong thời điểm tháng 8/2016 Thủ Tướng đã đồng ý với ý kiến đề xuất xây dựng cầu Cát Lái của TPHCM ,dự án này đc xếp vào quy hoạch của thành phố tới năm 2020. Nơi đây một tin vui mang đến người dân Khu Vực hai mặt cầu vì :

dân cư Khu Vực hai bên cầu sẽ tiết kiệm các thời gian vì không cần chịu cảnh xếp hàng dài để chờ phà như ngày trước đây ,đường đi từ Q.2 qua Nhơn Trạch chỉ với 6-8 phút thay vì 20 phút giống như ngày nay.

Trước đây khoanh vùng Cát Lái chỉ có tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành – Dầu Giây dùng để giao hàng mang đến lượng xe khách ,ô tô qua lại còn người đi xe máy từ TPHCM phải đi từ xa lộ TP Hà Nội vòng qua QL51 để tới Long Thành thì sau này thời hạn đi lại khi có cầu sẽ chỉ còn 50%.

pha cat lai

người dân đi lại trê phà Cát Lái từ Nhơn Trạch sang Q2

sau này khi cơ sở hạ tầng ăn khớp với những đường cao tốc cũng như metro thì cầu Cát Lái đó là phương gọn tham gia các công năng này.

quản trị hiệp hội BDS TP HCM (Horea) Lê Hoàng Châu cũng mang lại rằng chủ trương xây dựng cầu Cát Lái cũng là một trong nội dung mà Horea mỗi đề nghị cùng với lãnh đạo TP.HCM nhằm tăng cường thêm năng lực hạ tầng giao thông kết nối TP HCM cùng với Đông Nam Bộ cũng như cả sân bay Long Thành sau đây.

"Theo chủ ý của Horea TPHCM cần 1 cầu tham gia hỗn hợp như Phú Mỹ để xe máy có thể đi từ khu vực Thủ Thiêm qua Nhơn Trạch để tạo nên sự đi lại tham gia chốn của TP HCM. Tham gia trực tiếp cả chốn kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ cũng như Tây Nam Bộ", ông Châu nói.

Theo ông Châu, cầu Cát Lái để giúp triển khai đc mục tiêu biến Nhơn Trạch thành nước ngoài ô Thành Phố Hồ Chí Minh cũng như tạo nên địa phương này phát đạt rộng trước. Cầu cũng sẽ tham gia TP.Hồ Chí Minh với Bà Rịa - Vũng Tàu thuận lợi không chỉ có thế. Không chỉ có thế, nó cũng đóng góp thêm phần kéo giãn lượng cộng đồng dân cư, thay vì sinh sống TP.Hồ Chí Minh người ta hoàn toàn có thể về Nhơn Trạch sinh sống và mang lại TP.HCM làm việc rất tiện nghi.

cat lai

Cổng chào phà Cát Lái

Cũng Theo ông Châu, vì cầu Cát Lái mang chân thành và ý nghĩa rất thiết yếu nên cần mang dự án công trình này vào có kế hoạch phát triển cơ sở giao thông của TP HCM từ nay đến 2020, Tức là cần thực hiện ngay trong nhiệm kỳ này. Nhằm thực hành dự án, TP.HCM nên chọn một khách hàng có năng lực cũng như cần phải có một vùng đất đối ứng hợp lí nhằm giảm việc bỏ vốn luôn từ Ngân sách chi tiêu.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét