LẬP planer bán đồ CHO sale BĐS Nhà Đất

LẬP kế hoạch bán hàng CHO sale Bất Động Sản Nhà Đất

Nếu những người chơi xác định trở thành 1 môi giới BĐS Nhà Đất (BĐS), hãy lựa chọn cho chính mình là 1 người môi giới chuyên nghiệp và bài bản. Một người môi giới Bất Động Sản chuyên nghiệp và bài bản không thể không có việc lập kế hoạch bán hàng của mình. Đời sống không có mục đích, kế hoạch cụ thể như đoàn tàu không có đường ray, như đám lục bình trôi giữa dòng sông Vàm Cỏ chưa biết trôi đi đâu về đâu.

Lập chiến lược cho sale BĐS

Lập kế hoạch bán hàng cho kinh doanh Bất Động Sản Nhà Đất thế hệ vào nghề!

1./ LẬP kế hoạch

1. Mục tiêu: 1 thanh toán giao dịch
2. Thời gian: 1 tháng

Theo công thức chuyển đổi thông thường thì để sở hữu 1 giao dịch/tháng cần:
1 GD -> 4 KHTN ( khách hàng tiềm năng )
4 KHTN -> 12 KH tham quan dự án công trình
12 KH TQDA -> 36 khách hàng hẹn chạm mặt
36 khách hàng hẹn gặp trung tâm -> 108 khách hàng niềm nở
108 KHQT -> làm cái gi đây?

như thế người chơi phải phân kỳ 1 tháng ra 4 tuần làm việc. Mục tiêu 1 tháng 1 thanh toán giao dịch sẽ tiến hành chia ra 4 mục đích nhỏ:
một tuần lễ có một khách hàng tiềm năng
một tuần lễ có 3 người mua đi TQDA
một tuần có 9 cuộc hẹn -> 1 ngày xin hẹn được 2 khách hàng
một tuần lễ có 27 KHQT -> 1 ngày có 4 KHQT
1 ngày làm những gì để sở hữu 4 khách hàng quan tâm?

trò chơi thủ lại đặt các hạng mục công việc tìm người tiêu dùng, hẹn gặp, đăng tin, support trực tiếp.
Bao nhiêu đầu công việc phải làm trong 1 ngày? Con số đầu công việc đó? Tác dụng yêu cầu?

Ví dụ: để có 4 người tiêu dùng niềm nở thì sử dụng 3 phép tắc
1. Salephone 100 cuộc 2 KHQT Buổi sáng sủa
2. Hỗ trợ tư vấn trực tiếp 30 hạnh phúc gia đình 2 KHQT Buổi chiều
3. Đăng tin 100 tin Hên xui

Có 2 nguyên tắc xoàng dùng tìm kiếm người tiêu dùng là:
chủ động đi gặp gỡ hoặc liên hệ với người mua như salephone, tiếp thị tận nơi, netwworking….các nguyên lý mà chạm chán và trò chuyện được.
Bị động để người tiêu dùng gọi: Adwords, SEO, đăng tin, phát tờ rơi, kẹp thư ngỏ, phần mềm dnai lis ….đây là các lý lẽ mà chờ người tiêu dùng gọi.
bạn nên lựa chọn 80% việc làm cho việc dữ thế chủ động tìm người mua và 20% cho việc bị độngtìm người tiêu dùng.

5 nguyên do phải lập chiến lược

như thế việc trước tiên chúng ta sẽ cụ thể hóa ra mục tiêu bé dại nhất để theo dõi hằng ngày. 1 Ngày trò chơi thủ phải đã đạt được 4 KHQT & 2 cuộc hẹn để được gặp người mua có những thời gian chi tiết . &Amp;Amp; các checklisk việc làm cần làm trong 1 ngày đó.
sau đó làm 1 bảng Excel kẻ 30 ô, là 30 ngày trong một tháng, gồm 4 tuần.

mỗi ngày làm theo đúng mục đích trên thì khắc ghi màu xanh da trời, không đạt mục tiêu thì red color. Và ghi rỏ con số có được của từng danh mục. Xác suất xong xuôi được bao nhiêu %.
Sau một tuần lễ người chơi sẽ review được 1 tuần thao tác làm việc hiệu suất cao hay không? Hoặc số liệu không hề thiếu mà kết quả không đạt thì sẽ biết được Nguyên Nhân của nó là gì!
Ví dụ:
KHQT nhiều mà hẹn gặp ít. Có 2 nguyên do cho sự này:
1. Đánh giá sai khai niệm KHQT -> việc khách hàng chỉ hỏi thông tin mà đã ngộ nhận là chăm sóc .
2. Năng lực xin cuộc hẹn có yếu tố, kịch phiên bản nói chuyện chưa tốt! Vậy tuần sau trò chơi thủ phải cải thiện vấn đề này.

tương tự các chỉ số khác cũng tương tự vậy! Mỗi trò chơi thủ làm marketing sẽ có mỗi thế mạnh khác biệt . Có người chơi tìm kiếm khách hàng tốt nhưng chốt khuyến mãi không đảm bảo, tư vấn tốt nhưng chốt giảm giá khuyến mãi không tốt hay Ngược lại.
dựa trên biểu đồ trên Game thủ sẽ biết được mình cần cải thiện vấn đề nào hoặc cần bắt tay hợp tác với cộng đồng nào để xẻ sung tài giỏi.
Nếu bạn là quản lý người chơi nhìn biểu đồ trên người chơi sẽ biết được hiện trạng của nhân viên mình thế nào. Rất cần phải cải thiện điều gì. Đội nhóm của người chơi xanh nhiểu hay đỏ nhiều…!

2./ bình chọn hiệu quả VIỆC LẬP chiến lược bán hàng

Việc lập kế hoạch & theo dõi này sẽ giúp người chơi biết được một ngày lên cty mình làm gì? Hiệu quả hay không? 1 Tuần làm việc của họ có hiệu quả hay không? Mình cần cải thiện có tài năng, có tài năng nào..!
Hãy làm việc một cách chủ động & biết được một ngày làm việc của mình có hiệu suất cao hay không? Làm đều đặn trong một tháng bảo đảm an toàn người chơi sẽ vượt bật.
Cái khó không hẳn là vấn đề gì quá quan trọng mà làm các cái đơn giản nhất và duy trì nó thường xuyên.

đánh giá chiến lược

dù là dự án công trình hay không có dự án thì bạn phải biết mỗi ngày vào Công Ty người chơi làm những gì để có người tiêu dùng, và làm sao duy trì nhịp độ bán hàng 1 tháng/1 cống phẩm chứ không phải may mắn đến tháng thứ 10 trong những năm mới bán được 5 sản phẩm/ 1 tháng.
Nếu có như ý xảy ra cũng cần phải biết được Tại Sao mình may mắn!
Mình viết đơn giản nhất, gọn nhất để thực hiện là vấn đề căn bản .
P/S: những số lượng trên chỉ là khách quan theo kiêng dè nghiệm của người viết, tùy theo đặc thù của dự án công trình những số lượng hoàn toàn có thể không giống nhau.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét