JAMILA mở bán LẦN ĐẦU - cơ hội lý tưởng NHẬN hấp dẫn HI��M CÓ ĐẾN 11,5%

Vào ngày 21/5/2017, Jamila sẽ được CĐT Khang Điền công bố chính thức lần trước hết. Cũng trong ngày như thế, khu nhà mẫu Jamila được khai trương, đón tiếp cư dân tham quan. Đây là điểm hiếm có ở 1 dự án căn hộ khi chủ đầu tư chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng rồi mới chính thức "bung hàng". Cùng với giá bán chỉ 22,5 triệu/ m2, Jamila hiện "ăn đứt" nhiều dự án khác ở vùng khi so về nhiều phương diện.

Comment/Inbox ngay để Đăng ký tham gia sự kiện, đừng bỏ lỡ nhiều hấp dẫn hấp dẫn chỉ có duy nhất trong ngày 21/5:

💵 Mức ưu đãi lên đến 11,5%
💵 Thanh toán 1%/tháng tại 45 tháng
💵 thời cơ sở hữu xe Vespa Primavera Iget 2017 sành điệu
💵 Giá trị gia tăng bền vững từ 10 – 15%

🍀 vị trí ĐẮT GIÁ ở khu vực bất động sản tấp nập - Jamila Tọa lạc ngay mặt tiền đường Song Hành, gần quận 2, tiệm cận với nhiều khu villa sang trọng xung quanh như The Venica (Khang Điền), LakeView,…Đây cũng là khu vực có tiến độ nâng cấp BĐS nhanh nhất TP.Hồ Chí Minh. Theo thống kê mới nhất của Savills về Phân khúc BĐS quý I/2017, phía Đông chiếm 74% tổng lượng giao dịch của toàn thành thị. Phần lớn lượng giao dịch đến từ các sản phẩm mới công bố và hiện trạng quy hoạch đúng kế hoạch. Với quỹ đất đa dạng và sự phát triển đồng bộ về hạ tầng và kinh tế, các sản phẩm bất động sản địa điểm đây hứa hẹn là thời cơ đầu tư sinh lợi nhanh tại tương lai không xa.

🍀 bảo đảm lợi nhuận triển khai – Nếu so sánh với các sản phẩm căn hộ khác tại khu Đông, giá tiền của Jamila hiện tại mức "dễ chịu" nhất. Ngoài ra, nếu "cân đo" về tỷ suất sinh lời thì Jamila vượt trội hơn hẳn. Truy cập https://muadatdongnai.com để biết thêm thông tin dự án

🍀 Lấy ví dụ về 1 căn 70 m2/ 2PN, có giá một,5 tỷ đồng. Khi cư dân thanh toán nhanh 95% sẽ được chiết khấu 8% + 2,5% chiết khấu ở ngày 21/5. Không những thế khách hàng mua từ 2 căn trở lên, sẽ được chiết khấu một – 2%. Như vậy khi được áp dụng mức hấp dẫn cao nhất là 11,5%, cư dân chỉ trả 88,5% giá trị, xấp xỉ 1,3 tỷ đồng. Với giá bán như thế, nhà đầu tư có thể cùng lúc sở hữu nhiều căn hộ Jamila. bên cạnh đó, cư dân còn được tương trợ thanh toán bởi Ngân hàng danh tiếng hàng đầu Việt Nam – Vietinbank.

🍀 AN TÂM VỀ danh tiếng THƯƠNG HIỆU – Jamila được nâng cấp bởi Khang Điền – CĐT có hơn 15 năm kinh nghiệm, nổi tiếng với nhiều dự án biệt thự, nhà phố như Mega Village, Lucasta, Melosa Garden, The Venica, Merita,… Khang Điền tiếp tục khẳng định hàng đầu và giá trị khi phát triển dòng dự án chung cư - JAMILA sẽ là nền tảng chắc chắn tạo dựng tương lai, đem lại cuộc sống hạnh phúc bền lâu cho mỗi gia đình. Cũng như những sản phẩm trước này, Jamila được đơn vị đầu tư đảm bảo tính minh bạch về pháp lý.

🍀 ngoài ra, Jamila còn sở hữu kiến trúc tinh tế như các khu dân cư Singapore khi được quy hoạch và nâng cấp bởi những thương hiệu uy tín hàng đầu: Hòa Bình (Tổng thầu quy hoạch bậc nhất cả nước), Ong&Ong (Đơn vị Tư vấn kiến trúc Singapore), SCQC (Quản lý chất lượng) và CBRE (quản lý khu cư dân nổi tiếng thế giới)…

🍀 NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SỐNG – Với vị trí thuận tiện, liền kề cao tốc Long Thành Dầu Giây, tiếp giáp 2 mặt sông xanh mát, gần khu biệt thự rất đáng mong đợi The Venica, Jamila có hơn 7.000 m2 môi trường xanh mát và 50 tiện ích nội khu, hồ bơi tràn, nhà trẻ, gym, mini mart, café…. Đây là những giá trị bền vững để đảm bảo chất lượng không gian sống.

🍀 TIN TƯỞNG VỚI DỊCH VỤ PHÂN PHỐI hàng đầu - chuỗi Siêu thị dự án BDS STDA Miền Nam thuộc công ty cổ phần BDS Thế Kỷ CENLAND - một tổ chức thành viên trực thuộc Tập đoàn CENGROUP với hơn 14 năm hoạt động. CENLAND được bình chọn vào Top 5 công ty tư vấn và môi giới BDS hàng đầu năm 2017. STDA Miền Nam bảo đảm cung cấp dịch vụ danh tiếng, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm tới khách hàng.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ với đơn vị phân phối chính thức dự án Jamila: chuỗi Siêu thị dự án bất động sản STDA Miền Nam.

Hotline: 0937 83 30 83
🖥 Hoặc đăng ký tại đây: https://muadatdongnai.com
📩 Email CSKH: muadatdongnai.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét